Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Mẫu thiết kế nhà ống 7 tầng kết hợp kinh doanh




Giới thiệu mẫu thiết kế nhà ống 7 tầng kết hợp kinh doanh:

Công ty Cổ phần Kiến trúc DMC Việt Nam giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố 7 tầng kết hợp kinh doanh được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng về hình thức và công năng sử dụng. Ngôi nhà được thiết kế và xây dựng trên khu đất có chiều rộng 5m và chiều dài 22,8m. Mục đích thiết kế của khách hàng là sẽ cho các đối tượng là sinh viên hoặc người đi làm thuê để ở nên công trình có một số yêu cầu khác biệt khi thiết kế.

Giải pháp thiết kế nhà ống 7 tầng kết hợp kinh doanh:

Vì mục đích của khách hàng là thiết kế để cho thuê nên phải đảm bảo an toàn và thông thoáng do đó kiến trúc sư bố trí thang bộ và thang máy ở giữa các không gian sinh hoạt ở 2 bên vừa thuận tiện vừa đảm bảo các không gian đều được lấy sáng và thông gió.
Sau đây là phương án thiết kế:

Thiết kế nhà ống 7 tầng kết hợp kinh doanh - Mặt bằng tầng hầm:


Tầng hầm được thiết kế để làm gara để ô tô và xe máy cho chủ nhà và khách thuê nhà. Cầu thang bộ và thang máy bố trí ở giữa, phía trong cùng là phòng dành cho nhân viên bảo vệ trong coi xe cộ và toàn khu nhà.

Thiết kế nhà ống 7 tầng kết hợp kinh doanh - Mặt bằng tầng 1:



Tiếp cận vào không gian tầng 1 là khu vực phòng khách rộng được bố trí theo phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Phía trong cùng là một phòng làm việc nhỏ. Thang bộp và thang máy được bố trí ở giữa.

Thiết kế nhà ống 7 tầng kết hợp kinh doanh - Mặt bằng tầng 2 đến5:

Từ tầng 2 đến tầng 5 là không gian cho thuê. Mỗi tầng gồm 2 phòng ngủ thông thóang có vệ sinh khép kín và 01 phòng khách sang trọng được sử dụng chung. Các không gian được tính toán khéo léo với các ô cửa sổ đón gió và lấy sáng tự nhiên.

Thiết kế nhà ống 7 tầng kết hợp kinh doanh - Mặt bằng tầng 6:


Tầng 6 là không gian sinh hoạt của gia chủ nên phần thiết kế có chút thay đổi. 02 phòng ngủ sẽ được thiết kế có cửa mở ra ban công  để lấy sáng và đón gió đồng thời đây cũng có thể là không gian ngắm cảnh thư gian.

Thiết kế nhà ống 7 tầng kết hợp kinh doanh - Mặt bằng tầng 7:

Tầng được thiết kế gồm 01 phòng thờ gia tiên kiêm phòng sinh hoạt chung, phía trong là khu vực sân phơi. Phía trước là sân vườn cảnh.

Thiết kế nhà ống 7 tầng kết hợp kinh doanh - Hình thức kiến trúc:



Mẫu thiết kế nhà ống 7 tầng kết hợp kinh doanh được kiến trúc sư sáng tạo với không gian hiện đại, hình khối vững chắc, màu sắc nhẹ nhàng sang trọng đã tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho công trình.


Địa chỉ liên hệ: Công ty Cổ phần Kiến trúc DMC Việt Nam
Phòng 510 - Tòa 103 - Cụm CT1 Usilk city - Khu đô thị Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0915 848 242 - 0934 550 222
E-mail: kientrucdmc@gmail.com
Website: kientrucdmc.com - nhadepdocdao.vn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger templates