Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m


Giới thiệu mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m:

Khách hàng là ông Doãn Trọng Chiệu có khu đất diện tích 95,4m2 ở Thường Tín, Hà Nội muốn thiết kế một căn nhà ống cho gia đình gồm các yêu cầu cụ thể như sau: Tầng 1 có gara để ô tô và xe máy, phòng khách, khu vực bếp và ăn. Tầng 2 gòm 2 phòng ngủ. Tầng 3 gồm 01 phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung. Tầng 4 là không gian phòng thờ và sân thượng. Ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại, thông thoáng.

Phương án thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m:

Khu đất của khách hàng dự định thiết kế thuộc dạng nhà ống chỉ có một mặt thoáng tuy nhiên với lợi thế về chiều rộng ( mặt tiền 6m) nên vấn đề về thông gió sẽ được giải quyết một cách đơn giản. Phương án thiết kế được kiến trúc sư đưa ra với việc xử lý thông gió và lấy sáng cho ngôi nhà nhờ vào phần diện tích mặt tiền bằng cách sử dụng cửa kính lớn cao sát trần, vách kính, giếng trời để lưu thông không khí.

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m - Mặt bằng tầng 1:

Ở vị trí tầng 1, kiến trúc sư thiết kế gara đồng thời là khoảng sân phía trước, khu vực này được lát đá trang trí cùng tiểu cảnh. Qua khoảng đểm sẽ tiếp cận vào phòng khách được thiết kế hiện đại, sang trọng. Phía trong cùng là khu vực bếp và ăn. Ngăn cách không gian giữa khu vực phòng khách và bếp là tủ trưng bày bộ sưu tập các đồ vật kỷ niệm của gia đình. Vệ sinh chung được thiết kế ở gầm cầu thang nhằm tiết kiệm diện tích.

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m - Mặt bằng tầng 2:

Tầng 2 là không gian của 2 phòng ngủ trong đó phòng ngủ chính kèm 1 phòng thay đồ riêng, không gian này luôn được thông thoáng và đón nắng tự nhiên nhờ được bố trí cửa sổ bằng kính lớn. Phòng ngủ phía trong được thông thoáng nhờ có giếng trời được bố trí gần khu vực cầu thang. vệ sinh chung được bố trí giữa 2 phòng ngủ.

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m - Mặt bằng tầng 3:

Tầng 3 là không gian của phòng sinh hoạt chung và phòng làm việc của bố mẹ. Phòng sinh oạt chung được thiết kế rộng rãi là nơi quây quần của gia đình được thiết kế gồm có cửa sổ và ban công phía trước để trồng hoa và ngắm cảnh. Phòng làm việc có thể linh động thành phòng ngủ khi gia đình có khách.

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m - Mặt bằng tầng 4:


Phòng thờ được thiết kế ở tầng 4 tiếp đến là khu giặt và phía ngoài cùng là sân thượng làm không gian trồng cây. Phần sân thượng được thiết kế có mái che trang trí vừa để chống nóng cho tầng dưới lại vừa tạo cho công trình sự vững chãi, chắc chắn và hiện đại. 

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m - Hình thức kiến trúc:




Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m đã được kiến trúc sư của Công ty thiết kế theo phong cách hiện đại, với 2 gam màu tương phản sáng và tối vừa tạo cho cồng trình nổi bật với xung quanh đồng thời mang lại sự sang trọng, hiện đại. Khách hàng hoàn toàn hài lòng khi kiến trúc sư bàn giao Hồ sư thiết kế và hy vọng sẽ được hợp tác trong các công trình tiếp theo.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger templates