Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp, hiện đại


Giới thiệu mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp, hiện đại:

Ông Nguyễn Quang Minh hiện đang sinh sông tại phố Thái Hà, Hà Nội cùng gia đình trong căn nhà phố 3 tầng theo lối kiến trúc cũ trên diện tích 34,5m2. Do mới mua thêm được 8,5m đất ở phía bên cạnh nên mong muốn được kiến trúc sư của Công ty tư vấn thiết kế, cải tạo lại để ngôi nhà được rộng rãi và hiện đại hơn. Yêu cầu thiết kế cải tạo lại ngôi nhà theo phong cách hiện đại, trẻ trung, các không gian sinh hoạt được thông thoáng.


Giải pháp thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp, hiện đại:

Hiện tại, khách hàng và gia đình đang sinh sống trong ngôi nhà chật hẹp một phần do công trình được thiết kế từ những thập kỉ trước hơn nữa cầu thang của ngôi nhà cũng đã chiếm một phần lớn diện tích. Với phần diện tích mới mua bổ sung kiến trúc sư sẽ bố trí cầu thang giao thông, phần diện tích cũ sẽ được bố trí thành các không gian chức năng rộng rãi. Sau đây là phương án thiết kế:

Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp, hiện đại - Mặt bằng tầng 1:




Theo yêu cầu của khách hàng kiến trúc sư sẽ bố trí phần thang giao thông vào phần đất mới mua được để đảm bảo không ảnh hưởng đến các không gian sinh hoạt. Khu vực để xe được bố trí ngay cửa ra vào. Cốt nền khu vực bếp và bàn ăn sẽ được nâng cao lên khoảng 5cm để không vương vãi đất cát lên nhà.

Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp, hiện đại - Mặt bằng tầng 2:


Tầng 2 được thiết kế gồm phòng khách rộng phía ngoài được trang trí với nhiều trang thiết bị hiện đại được lấy sáng và thông gió nhờ cửa sổ bằng vách kính lớn. Phòng ngủ chính ở phía trong có cửa số mở thông thoáng và lấy sáng phòng vệ sinh chung được bố trí ở giữa.

Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp, hiện đại - Mặt bằng tầng 3:


Phòng ngủ của con được bố trí ở tầng 3 phía mặt tiền rộng rãi. Bàn học được bố trí ở góc có cửa sổ thông thoáng. Phía trong là phòng thay đồ cho các thành viên trong gia đình. Vệ sinh chung được bố trí ở giữa 2 phòng.

Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp, hiện đại - Mặt bằng tầng 4:


Tầng 4 với phòng thờ gia tiên được bố trí ở phía ngoài. Phần diện tích còn lại là khoảng sân thượng vừa là sân phơi vừa là sân thể thao hoặc trồng cây ngắm cảnh đều rất phù hợp.

Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp, hiện đại - Hình thức kiến trúc:


Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp, hiện đại được cải tạo lại từ ngôi nhà 3 tầng cũ chật hẹp. Với khả năng sáng tạo và sự khéo léo trong cách sắp xếp và bố trí các không gian chức năng, kiến trúc sư đã biến ngôi nhà từ đơn giản, cũ kỹ thành một ngôi nhà mang phong cách hiện đại với phong cách thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa, hình khối bố trí, sắp xếp hợp lý. 

Địa chỉ liên hệ: Công ty Cổ phần Kiến trúc DMC Việt Nam
Phòng 510 - Tòa 103 - Cụm CT1 Usilk city - Khu đô thị Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0915 848 242 - 0934 550 222
E-mail: kientrucdmc@gmail.com
Website: kientrucdmc.com - nhadepdocdao.vn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger templates