Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Mẫu thiết kế nhà ống 7 tầng phong cách hiện đại


Giới thiệu mẫu thiết kế nhà ống 7 tầng phong cách hiện đại:

Khách hàng rất tin tưởng vào năng lực của kiến trúc sư cũng như uy tín của Công ty nên đã chọn Công ty CP Kiến trúc DMC Việt Nam làm đơn vị tư vấn thiết kế cho công trình của họ. Công trình dự định được xây dựng trên khu đất có chiều rộng 7,6m và không được vuông vắn ( mặt tiền bị vát chéo) và khách hàng muốn được tư vấn thiết kế xây dựng nhà ống 7 tầng gồm gara để xe, phòng khách, bếp, phòng sinh hoạt chung và các phòng ngủ. Công trình gồm có thang máy và thang bộ, thiết kế theo phong cách đơn giản hiện đại, trẻ trung

Giải pháp thiế kế nhà ống 7 tầng phong cách hiện đại:

Với diện tích 76m2 hoàn toàn có thể thiết kế một ngôi nhà phố, điểm hạn chế duy nhất là phần mặt tiền bị vát chéo nếu kiến trúc sư xử lý không khéo không những làm cho phần bố trí đồ nội thất không được đẹp mà còn làm xấu cả hình thức bên ngoài của toàn ngôi nhà. Do đó, để tạo sự hài hòa giữa bố cục nội thất và hình thưc kiến trúc, kiến trúc sư đã sử dụng các vật liệu và thiết kế các đồ nội thất cho phù hợp với chức năng sử dụng của từng không gian.
Sau đây là phươgn án thiết kế:

Mẫu thiết kế nhà ống 7 tầng phong cách hiện đại - Mặt bằng tầng 1:

Tầng 1 được thiết kế để làm gara để ô tô và xe máy cho gia đình. Ngoài thang bộ, kiến trúc sư còn bố trí thêm thang máy để thuận tiện cho giao thông lên xuống. Bên cạnh buồng thang máy là kho và hộp kỹ thuật của ngôi nhà. Ở vị trí lối vào chính được thiết kế bằng cửa kính lớn cao sát trần do đó để an toàn và bảo vệ tài sản cho gia chủ, bên ngoài được bố trí thêm lớp cửa cuốn để bảo vệ.

Mẫu thiết kế nhà ống 7 tầng phong cách hiện đại - Mặt bằng tầng 2:

Tầng 2 là không gian của phòng khách rộng được thiết kế hiện đại, phía trước là ban công, phía sau là giếng trời thông gió và lấy sáng. Việc bố trí ban công và sử dụng các mảng kính lớn nhằm mục đích lấy sáng và thông gió cho khu vực sinh hoạt.

Mẫu thiết kế nhà ống 7 tầng phong cách hiện đại - Mặt bằng tầng 4:

Tầng 4 là không gian của phòng bếp và ăn và không gian sinh hoạt chung của gia đình. Các không gian này được bố trí liên thông trên một sàn rộng. Phần mặt tiền được thiết kế bằng các mảng kính lớn nhằm tạo ra nhiều goc view đẹp và tận dụng tối đa lượng ánh sáng tự nhiên cho không gian sinh hoạt chung.

Mẫu thiết kế nhà ống 7 tầng phong cách hiện đại - Mặt bằng tầng 3,5,6:


Các tầng 3,5,6 được thiết kế là các không gian phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình. Mỗi tầng gồm 02 phòng ngủ có vệ sinh khép kín. Giếng trời ở khu vực cầu thang sẽ lấy sáng và thông gió cho các tầng.

Mẫu thiết kế nhà ống 7 tầng phong cách hiện đại - Mặt bằng tầng 7:


Tầng 7 được thiết kế làm sân thượng để có thể luyện tập thể thao, sân phơi. Cầu thang được thiết kế ở giữa hai bên là khu vực giặp và kho chứa đồ cũ. ở khu vực sân ngjc ó thể trồng cây xanh, làm vườn trao trên mái hoặc làm vườn cảnh tùy theo sở thích của gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà ống 7 tầng phong cách hiện đại - Hình thức kiến trúc:


Mẫu thiết kế nhà ống 7 tầng phogn cách hiện đại được kiến trúc sư nghiên cứu kỹ lưỡng để vừa phù hợp với ý đồ của gia chủ đồng thời phải phù hợp với kiến trúc xung quanh. Với phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng bắt mắt, các mảng khối được kết hợp hài hòa, màu sắc nhẹ nhàng đã tạo cho ngôi nhà sự vững chắc nhưng không kém phần sang trọng.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger templates