Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Thiết kế nhà ống phong cách hiện đại kết hợp kinh doanh


Giới thiệu mẫu thiết kế nhà ống phong cách hiện đại kết hợp kinh doanh:

Ông Đào Vĩ Bắc hiện đang sinh sống tại xã Đồng Quang, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội đã liên hệ đến Công ty để nhờ Kiến trúc sư tư vấn cho gia đình ông một ngôi nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh trên khu đất rộng 6,7m dài 18m. Yêu cầu thiết kế đơn giản, tầng 1 để gia đình kinh doanh thuốc tân dược, tầng 2 là không gian sinh hoạt riêng của các thành viên trong gia đình, tầng 3 là không gian phòng thờ và sân thượng, sân phơi. Phong cách thiết kế hiện đại và chi phí xây dựng thấp.

Giải pháp thiết kế nhà ống phong cách hiện đại kết hợp kinh doanh:

Với yêu cầu thiết kế của khách hàng, Kiến trúc sư của Công ty đã có cuộc khảo sát trực tiếp tại khu đất cần thiết kế và nhận thấy khu đất chỉ có một mặt thoáng, các bên đã có công trình xây dựng sẵn. Mặt tiền rộng rãi với phía trước là con phố chính nên tầng 1 gia đình để kinh doanh là hoàn toàn hợp lý. Do khu đất có lợi thế cả về chiều rộng và chiều dài nên cũng rất dễ dàng cho kiến trúc sư trong việc bố trí các không gian sinh hoạt. Sau đây là phương án thiết kế:

Mẫu thiết kế nhà ống phong cách hiện đại kết hợp kinh doanh - Mặt bằng tầng 1:

Tầng 1 được thiết kế gồm phía trước là không gian bán hàng với diện tích là 15,5m2. Một lối đi phụ được thiết kế sát với khu vực kinh doanh. Khoảng sân trước vừa là chỗ để xe máy vừa là bước đệm để tiếp cận và các không gian bên trong của ngôi nhà. Phòng khách được thiết kế rộng thoáng có cửa mở ra không gian kinh doanh. Khu vực bàn ăn được thiết kế đối diện càu thang, khu vực bếp thiết ké phía trong đối diện với phòng ngủ của ông bà. Một khu vườn nhỏ phía sau được kiến trúc sư thiết kế để vừa tạo khoảng không lấy thoáng đồng thời cũng làm cho không gian phòng ngủ của ông bà được thông thoáng hơn. Vệ sinh chung được bố trí dưới gầm cầu thang rất thuận tiện.

Mẫu thiết kế nhà ống phong cách hiện đại kết hợp kinh doanh - Mặt bằng tầng 2:


Tầng 2 được thiết kế gồm 03 phòng ngủ và sử dụng chung khu vệ sinh được bố trí canh cầu thang. Các phòng ngủ này đều được thiết kế thông thoáng nhờ có cửa sổ hoặc các khoảng thông tầng được bố trí hợp lý nhằm lấy sáng và thông gió. Riền 02 phòng ngủ phia ngoài mặt tiền có ban công phía trước để có thể thư giãn hoặc ngắm cảnh.

Mẫu thiết kế nhà ống phong cách hiện đại kết hợp kinh doanh - Mặt bằng tầng 3:


Tầng 3 được thiết kế gồm không gian phòng thờ cúng gia tiên đối diện khu vực cầu thang. Phía sau là khu vực giặt phơi còn phía trước là là không gian sân chơi thư giãn có thể trồng cây cảnh hoặc làm sân thể thao đều rất hợp lý.

Mẫu thiết kế nhà ống phong cách hiện đại kết hợp kinh doanh - Hình thức kiến trúc:


Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh được kiến trúc sư thiết kế theo phong cách hiện đại, thanh thoát. Các vật liệu đã kết hợp hài hòa từ màu sắc đến cách phối màu trang trí của mặt tiền đã tạo cho ngôi nhà vể đẹp hiện đại, sang trọng.




Địa chỉ liên hệ: Công ty Cổ phần Kiến trúc DMC Việt Nam
Phòng 510 - Tòa 103 - Cụm CT1 Usilk city - Khu đô thị Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0915 848 242 - 0934 550 222
E-mail: kientrucdmc@gmail.com
Website: kientrucdmc.com - nhadepdocdao.com.vn

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger templates