Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Mẫu thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh



Giới thiệu mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh:

Gia đình ông Nguyễn Văn Thưởng ở Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội có lô đất với chiều rộng 2.5m và chiều dài 16,8m. Mong muốn xây dựng một ngôi nhà vừa để ở vừa để kinh doanh với công năng cụ thể như sau: 
Tầng 1 là khu vực kinh doanh và để xe. Tầng 2 là không gian của phòng khách và phòng bếp. Tầng 4 là không gian của 02 phòng ngủ. Tầng 4 là không gian thờ cúng và sân phơi. Yêu cầu ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, đặc biệt là phải được thông thoáng do diện tích mặt tiền bị hạn chế.

Giải pháp thiết kế nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh:

Lô đất của khách hàng có lợi thế vì nằm trên trục đường chính và bên cạnh là một ngõ nhỏ nên rất thuận tiện cho việc kinh doanh. Do hạn chế về chiều rộng nên từ tầng 02 trở lên kiến trúc sư đã thiết kế đua ra mỗi bên 80cm vừa để tăng diện tích sử dụng vừa làm cho ngôi nhà thêm thông thoáng. Sau đây là phương án thiết kế:

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh - Mặt bằng tầng 1:

Theo yêu cầu của khách hàng, không gian tầng 1 được thiết kế để phục vụ kinh doanh, một lối đi phụ được mở ở phía ngõ để làm lối đi của gia đình và chỗ để xe máy. Vệ sinh chung được bố trí ở khu vực thang

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh - Mặt bằng tầng 2:

Do diện tích khu đất bị hạn chế về chiều rộng nên từ tầng 2 trở lên, kiến trúc sư thiết kế đưa ra mỗi bên 80cm để nhằm tăng diện tích sử dụng. Tầng 2 được thiết kế gồm có phòng khách và phòng bếp. Phòng khách phía trước thông thoáng nhờ có cửa sổ, còn khu vực bếp lấy thoáng ở khoảng thông tầng. Vệ sinh chung được bố trí ở khu vực cầu thang.

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh - Mặt bằng tầng 3:


Tầng 3 là không gian của 02 phòng ngủ khép kín được lấy sáng và thông gió nhờ khoảng thông tầng ở khu vực vệ sinh. Phòng ngủ phía trước có ban công rộng để có thể ngắm cảnh và trồng hoa tạo cho phần mặt tiền của ngôi nhà thêm sinh động.

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh - Mặt bằng tầng 4:

Tầng 4 được thiết kế với không gian thờ cúng gia tiên ở phía ngoài có cửa mở ra ban công phía trước. Phía sau là không gian sân phơi và sân chơi.

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh - Hình thức kiến trúc:


Địa chỉ liên hệ: Công ty Cổ phần Kiến trúc DMC Việt Nam
Phòng 510 - Tòa 103 Cụm CT1 Usilk - Khu đô thị Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0915 848 242 - 0934 550 222
E-mail: kientrucdmc@gmail.com
Website: kientrucdmc.com - nhadepdocdao.com.vn

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger templates