Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng làm nhà ở kết hợp kinh doanh

Gới thiệu Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng làm nhà ở kết hợp kinh doanh:

Công trinh mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng làm nhà ở kết hợp kinh doanh, là công trình gia đình ông Nguyễn Xuân giáp, xây dựng ở xã Đại Mỗ, quận Từ Liêm - thành phố Hà Nội. Diện tích khu đất xây dựng là 46m2, trong đó mặt tiền rộng 3.3m và mặt sau rộng 3.1m. Mảnh đất có 2 mặt tiền, mặt đường chính rộng 7m, mặt ngõ nhỏ rộng 3m. Với yêu cầu thiết kế nhà ống cao 5 tầng trong đó tầng 1 làm kinh doanh, tầng 2 đến tầng 5 là không gian ở. Về hình thức kiến trúc chủ nhà rất thích thiết kế nhà ống theo phong cách hiện đại.

Chi tiết Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng làm nhà ở kết hợp kinh doanh:

Qua nghiên cứu các kiến trúc sư Công ty CP kiến trúc DMC Viêt nam đã đưa ra phương án thiết kế nhà ống như sau. công trình thiết kế theo phong cách hiện đại, chiều cao công trình là 5 tầng, trong đó tầng 1 làm không gian kinh doanh, tầng 2 là không gian phòng khách, phòng ăn và bếp. từ tầng 2 cầu thang được đổi vào vị trí trung tâm và sử lý lệch tầng, với sử lý này các kiến trúc sư muốn các không gian phòng ngủ ở trên có thể tiếp cận giao thông đứng một cách thuận tiện nhất, ngoài ra do mặt tiền hẹp khoảng 3m thì việc bố trí lêch tầng sẽ giúp tiếp kiện giao thông hành lang, và diện tích sử dụng. đặc biết làm mất đi hành lang dài sâu thường thấy của các nhà ống. Chi tiết bố trí mặt bằng công năng các tầng của mẫu nhà ống đẹp như sau.

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng làm nhà ở kết hợp kinh doanh - tầng 1:

Tầng 1 với việc bố trí cầu thang cuối nhà các kiến trúc sư đã tạo ra một không gian kinh doanh tập trung và rộng, ngoài ra giúp không gian kinh doanh và ở tách biệt không bị chùng lặp giao thông qua việc bố trí cửa phụ từ lối ngõ nhỏ 3m tiếp cận thẳng vào khu vực đỗ xe và cầu thang lên khu ở, không hề ảnh hưởng đến khu vực kinh doanh phía trước rất thuận tiện khi cho thuê không gian này. dưới gầm cầu thang được tận dụng làm vệ sinh tầng 1.

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng làm nhà ở kết hợp kinh doanh - tầng 2:

Tầng 2 là không gian sinh hoạt chung của gia đình, bao gồm phòng khách bố trí phí trước mặt tiền có cửa sổ vách kính lớn tạo view rộng và đẹp, phía sau là không gian bếp liên thông với phòng ăn cho thuận tiện sử dụng. cầu thang từ tầng 1 lên đến tầng 2 chuển bị trí gia trung tâm nhà để lên khu ở. gầm cầu thang tận dụng làm vệ sinh và khu sảnh thang tận dụng trang trí tiểu cảnh.

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng làm nhà ở kết hợp kinh doanh - tầng lửng:

Từ tầng 2 lên cầu thang chuyển qua vị trí chung tâm và bố trí lệch tầng mục đích thuận tiện giao thông cũng như tiết kiệm diện tích. qua bố trí đó lệch trên phía phòng ăn là tầng lửng bố trí làm phòng ngủ phí trước tạo cho không gian phòng khách với khoảng thông tầng giúp không gian phòng khách trở nên rộng và thoáng đẹp hơn.

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng làm nhà ở kết hợp kinh doanh - tầng 3,4:

Các sàn trên tầng 3 và tầng 4 lần lượt bố trí lệch tầng nhau bao gồm 2 phòng ngủ 2 đầu lô đất phí giữa là cầu thang và vệ sinh chung. cạnh vệ sinh và cầu thang có không gian giếng trời giúp lỗi thang và vệ sinh luôn thống thoáng có ánh sáng và gió tự nhiên. 

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng làm nhà ở kết hợp kinh doanh - tầng tum:

Tầng tum bao gồm các không gian phòng thờ, sân phơi, phòng giặt. Phòng thờ được bố trí trên sang lệch cốt cao nhất của nhà và nằm phí trước mặt tiền. sân phơi bố trí kín đáo phía sau của lô đất. Phòng giặt nằm cùng hệ thống vệ sinh các tầng bên dưới cho thuận tiện các đường ống cấp thoát nước.

Bạn có nhu cầu thiết kế nhà phố, nhà lô, nhà ống  hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế một ngôi nhà đẹp theo phong cách riêng của bạn. Xin liên hệ Hotline: 0915848242 hoặc 0943 550 222 để Gửi yêu cầu tư vấn cho chúng tôi.
Bạn có thể tham khảo các thiết kế nhà đẹp khác do kientrucdmc thiết kế.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger templates