Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Mẫu thiết kế nhà lô 3 tầng đẹp mặt tiền 4,7m


Gới thiệu mẫu thiết kế nhà lô 3 tầng đẹp mặt tiền 4,7m:

Mẫu thiết kế nhà lô 3 tầng đẹp mặt tiền 4,7m được Kiến trúc sư của Công ty CP Kiế trúc DMC Việt Nam thiết kế cho khách hàng là ông Phan Đức Dũng ở Kim Sơn, Ninh Bình. Ngôi nhà được thiết kế trên diện tích 54,3m3 với chiều rộng khu đất là 4,7m và chiều dài là 11,5m. Yêu cầu của khách hàng khi thiết kế ngôi nhà này, ngoài vấn đề đẹp về hình thức và công năng sử dụng hợp lý thì yêu cầu ngôi nhà được thông thoáng và đón sáng tự nhiên cũng cần được Kiến trúc sư chú trọng.

Giải pháp thiết kế mẫu nhà lô 3 tầng đẹp mặt tiền 4,7m:

Khu đất với lợi thế mặt tiền rộng 4,7 lại nằm ở vị trí thuận lợi có vỉa hè rộng 2,5m và trước là đường giao chính, khu vực dân trí cao nên hoàn toàn phù hợp để thiết kế nhà lô phố. Theo yêu cầu của khách hàng, Kiến trúc sư đã bố trí các không gian sinh hoạt theo đúng ý tưởng mà khách hàng đưa ra đồng thời sắp xếp các không gian đó sao cho thật phù hợp. Cầu thang vừa là trục giao thông chính trong nhà đồng thời đây cũng là vị trí thông gió và lấy sáng cho toàn bộ ngôi nhà. Tất cả đềù nhằm mục đích đem lại giá trị sử dụng cao nhất cho khách hàng. 
Sau đây là phương án thiết kế chi tiết:

Thiết kế mẫu nhà lô 3 tầng đẹp mặt tiền 4,7m - Mặt bằng tầng 1:

Tầng 1 được thiết kế gồm một lối vào chính và một lối vào phụ. Qua chỗ để xe máy là khu vực phòng khách, ở vị trí này chênh cốt khoảng 10cm nhằm hạn chế đât cát vường vào phòng khi dắt xe. Cầu thang được thiết kế ở giữa nhà, bên dưới cầu thang là khu vệ sinh cung. Phòng bếp và ăn được bố trí phía bên trong, ở khu vực bếp có cửa sổ mở ra nhằm tọa sự lưu thông không khí cho khu vực bếp.


Thiết kế mẫu nhà lô 3 tầng đẹp mặt tiền 4,7m - Mặt bằng tầng 2:

Tầng 2 được thiết kế gồm 2 phòng ngủ, phòng ngủ phía mặt tiền có ban công rộng phía trước vừa có thể ngắm cảnh thư giãn đồng thời lấy sáng và thông gió cho không gian phòng. Phòng ngủ phía trong được thông thoáng nhờ có giếng trời ở khu vực cầu thang. vệ sinh chung được bố trí sát cầu thang để tiện cho nhu cầu sinh hoạt của các thành viên.


Thiết kế mẫu nhà lô 3 tầng đẹp mặt tiền 4,7m - Mặt bằng tầng 3:

 Tầng 3 được thiết kế gồm có phòng thờ ở phía trước và phía sau là khu vực sân thượng có mái che. Khi thiết kế, Kiến trúc sư đã bố trí không gian này vừa là phòng thờ vừa là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phía trước có ban công rộng có thể trồng cây cảnh hoặc bố trí bàn trà để các thành viên trong gia đình có thể hàn huyên tâm sự trong những đêm mùa hè thời tiết đẹp. Khu vực giặt và vệ sinh chung được bố trí sát cầu thang. Qua cầu thang là khu vực sân thượng và sân phơi có mái che. Khách hàng có thể bố trí trồng cây hoặc trồng rau sạch tùy theo sử thích của mình.

Thiết kế mẫu nhà lô 3 tầng đẹp mặt tiền 4,7m - Hình thức kiến trúc:

Mẫu thiết kế nhà lô 3 tầng đẹp mặt tiền 4,7m được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với điểm nhấn là các ô khối màu sắc đối lập. Các chất liệu như kính, đá granit kết hợp snhau đã mang lại cho ngôi nhà diện mạo bắt mắt. Không cầu kỳ trong thiết kế nhưng với cách thể hiện phóng khoáng, đơn giản mà hiện đại khách hàng đã hoàn toàn bị thuyết phục với sản phẩm thiết kế của các kiến trúc sư trẻ của Công ty.





Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger templates