Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại


Giới thiệu mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại:

Khu đất khách hàng dự định xây nhà có chiều rộng 5m, chiều dài 19,2 và tiếp giáp với đường chính của thị trấn. Yêu cầu của khách hàng là muốn thiết kế một ngôi nhà phố 3 tầng đẹp, hiện đại đầy đủ công năng và có gara để ô tô phía trước. Các không gian phải được thông giios và lấy sáng tự nhiên. Đặc biệt khách hàng cũng muốn có khoảng sân vườn để chăm sóc và thư giãn.

Giải pháp thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại:

Sau khi khảo sát thực tế khu đất kết hợp với yêu cầu thiết kế của khách hàng kiến trúc sư nhận thấy đây là khu đất đẹp rất phù hợp để thiết kế nhà phố, mặt tiền rộng (5m) và đặc biệt chiều dài khu đất khá lý tưởng để có thể thiết kế, bố trí sân vườn. Do đó, kiến trúc sư đưa ra phương án ngôi nhà sẽ được thiết kế ở giữa và 2 đầu sẽ được bố trí làm vườn trước và sau nhằm tạo khoảng không để lưu thông không khí và tạo thêm sắc xanh cho không gian sống.
Sau đây là phương án thiết kế:

 Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại - Mặt bằng tầng 1:

Theo yêu cầu của khách hàng, ở vị trí tầng 1 kiến trúc sư thiết kế gara để ô tô kết hợp sân trước. Nhà ở sẽ được thiết kế lùi vào 4,48m. Cốt nền phòng khách cao hơn sân ngoài 15cm để tránh đất cát vướng vào nhà. Phòng khách được thiết kế nhẹ nhàng, thông thoáng nhờ có cửa kính lớn và cửa phụ bên canhk. Một phòng ngủ nhỏ diện tích 10m2 được bố trí phía sau cầu thang. Phía trong cùng là không gian phòng bếp và ăn. Tại đây sẽ có cửa mở ra 1 sân sau nhỏ vừa giúp điều hòa không khí vừa tạo quảnh quan xanh cho ngôi nhà. Vệ sinh chung được thiết kế phía cuối nhà để tiện sử dụng. 

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại - Mặt bằng tầng 2:

Tầng 2 là không gian của 3 phòng ngủ trong đó phòng ngủ chính rộng 21m2 được bố trí ở phía ngoài mặt tiền đua ra khoảng không phía trước 80cm để vừa tăng diện tích sử dụng đồng thời bố trí thêm logia để có thể ngắm cảnh phố phường. 2 phòng ngủ phía trong có dieenjticsh bé hơn  được lấy sáng và thông gió nhờ khoảng thông tầng được bố trí ở khu vực cầu thang  và phía sau nhà để cho các không gian sinh hoạt luôn được thông thoáng. Vệ sinh chung được thiết kế như ở tầng 1.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại - Mặt bằng tầng 3:


Tầng 3 được thiết kế gồm có 1 sân thượng nhỏ phía trước để trồng cây cảnh hoặc là nơi thư giãn. Tiếp đến là 1 phòng thờ gia tiên ấm cúng. Sân phơi được thiết kế phía sau và có mai che. Khu vực sân thượng được thiết kế mái bằng chất liệu kính vừa lấy sáng vừa tạo sự sang trọng cho công trình mà vẫn đảm bảo sự an toàn và chắc chắn.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại - Hình thức kiến trúc:



Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại là kết quả làm việc chăm chỉ và sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư của Công ty. Phong cách kiến trúc trẻ trung, hình khối đơn giản, điểm nhấn của ngôi nhà chính là mảng tường ốp gạch trang trí màu nâu nhạt kết hợp với các lam sắt đã tạo sự chắc chắn, vững chãi cho công trình.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger templates